ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์

.:: สินค้าและผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ ::. 





Content

          ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่กับธุรกิจขายตรงมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นขายตรงแบบชั้นเดียว หรือขายตรงหลายชั้น ตลาดเครื่องสำอางค์นับได้ว่าเป้นตลาดที่มีมูลค่าสูง และมีอัตราการใช้ซ้ำสูง อาจถือได้ว่าเป็นสินค้าจำเป้นสำหรับสาวๆ ไปแล้วก็ได้ ตลาดเครื่องสำอางค์ มีกลุ่มลูกค้าหลากหลายมาก และมีหลายระดับ จังไม่แปลกใจเลยว่า ปัจจุบันกลุ่มคเรื่องสำอางค์ มีมากมายหลายแบรนด์ ทั้งไทย และต่างประเทศ
          เจริ็ญโอสถฯ ได้มีการศึกษา วิจัยตลาดเครื่องสำอางค์ด้วยเช่นกัน เพื่อให้สอดคล้องกับตลาดเครื่องสำอางค์ ที่มีกลุ่มลูกค้าหลากหลาย บริษัทจึงมีผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับเครื่องสำอางค์ที่หลากหลายเพื่อครอบคลุมผู่ปริโภคให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เฮ้าส์แบรนด์(House brand) หรือแบรนด์ดังจากต่างประเทศ(Inter Brand)


          คริส(Krist) เป็นแบรนด์สินค้ากลุ่มเครื่องสำอางค์ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ ธิดาเฮริบ(Tida Herbs)ที่ผลิตสินค้าเกี่ยวกับการดุแลผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ และสมุนไพรด้วยเทคโนโลยีนาโน แบรนด์ คริส(krist) จะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาผิวหน้า ด้วยสูตรที่บริสุทธิ อ่อนโยน เป็นธรรมชาติ ไม่มีสารกันบูด สารเติมเต็มใดๆ ซึ่งก็คือจุดเด่นของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ประทินผิว คริส(Krist)



ดร. กฤตภัค หัสชลีฬาหา เจ้าของ และผู้ควบคุบการผลิต ผลิตภัณฑ์ แบรนด์ Tida Herbs และ Krist


         ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ดูแลผิวหน้า คุณภาพสูง D&C จาก USA เราได้รับลิขสิทธิ์ในการผลิต และจัดจำหน่ายในประเทศไทย เป็นเครื่องสำอางค์ชั้นนำจากอเมริกา ก้าวล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ จากทั่วทุกมุมโลก สำหรับผู้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางค์คุณภาพสูงจากต่างประเทศ
         


Content
          ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ชั้นนำชุดสีสรรไสตล์ เกาหลี จากปารีส ฝรั่งเศส CALLAS-Paris ถูกจัดให้เป็น หนึ่งใน 20 แบรนด์ดังของฝรั่งเศส และยุโรป ผลิตโดยโรงงานที่ทันสมัย ของ Samsung Cosmatic จากเกาหลี ด้วยคุณภาพที่ได้มาตรฐานฝรั่งเศสในราคาที่เหมาะสม จึงเหมาะอย่างยิ่งกับตลาดเอเชีย โดย บริษัทฯ ได้ลิขสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทย ภายใต้ การดูแลของ D&C-usa Cosmatic






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น