เจ แคร์ สมูท เจล



สั่งซื้อและำชำระเงิน  โปรด Click
   

เจ แคร์ สมูท เจล

เป็นเจลใสสีเขียว มีกลิ่นหอม  อ่อน ๆ จากสมุนไพรที่มีคุณสมบัติต่างๆ เป็นส่วน ประกอบ ปราศจากสารเคมีจึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น ช่วยสมานแผลเป็น แผลอักเสบที่เกิดจากสิว รอยด่างดำที่เกิดจากสิว ให้ยุบลงหายเร็วขึ้น พร้อมกับช่วยชะลอริ้วรอยเหี่ยวย่นที่เกิดจากผิวขาดความชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี และยังสามารถลดอาการแพ้ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอาการบวมน้ำ ซึ่งมักจะเกิดบริเวณใต้ดวงต
เจ แคร์ สมูท เจล เป็นเจลที่มีส่วนประกอบจากสมุนไพรไทยหลากหลายชนิด ที่มีสรรพคุณช่วยในเรื่องความงามได้เป็นอย่างดี ดังนั้น ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากที่คุณได้ใช้รอยด่างดำบนใบหน้าจะจางลงและหายไป ผิวที่แห้งกร้านจะชุ่มชื่น สดใสจนเห็นได้ชัด สิวที่เคยเป็นที่บวมแดง เป็นหนองเมื่อทาเจลบริเวณที่เป็นแผลจะหายเร็วขึ้นและไม่ทิ้งริ้วรอยด่างดำบนผิวหน้าคุณ

ส่วนผสมสำคัญใน เจ แคร์ สมูท เจล

ผสมจากใบบัวบก ช่วยกระตุ้นให้เร่งการสร้างเซลล์เก่าที่สึกหร่อและสร้างเซล์ลใหม่    เพื่อชดเชยส่วนที่สึกหร่อ

ผสมของ ALGISIUM C เป็นสารที่มีคุณสมบัติช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ดีและยาวนานมาก ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ลดอาการอักเสบ ลดอาการแพ้ คัน และแสบบวมแดงต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ช่วยชะลอรอยเหยี่ยวย่น ป้องกันผิวจากสาร FREE DADICAL ซึ่งเป็นสารพิษในบรรยากาศ ที่ทำให้เกิดรอยเหี่ยวย่น

          มีส่วนผสมของสารสกัดจากแตงกวา มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น

          มีส่วนผสมของสารสกัดจากโสม ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยสมานผิวและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต จึงทำให้เซลล์ผิวสดใส

*** ปราศจากสารเคมีและน้ำหอม เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน และไม่ก่อให้เกิดสิว

วิธีใช้ ลูบไล้เนื้อเจลตามใบหน้า ลำคอและบริเวณรอบดวงตาอย่างแผ่วเบา จนเนื้อครีมซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว หลังล้างหน้าทั้งเช้าและก่อนนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น