น้ำมันสกัดกระดูกปลาไหลทะเล ม่าน กู่ สุย จิน (Man Ku Sui Jin)


น้ำมันสกัดกระดูกปลาไหลทะเล   Click เพื่อสั่งซื้อ


ชื่อสินค้า       : ม่าน กู่ สุย จิน (Man Ku Sui Jin)
ประเภท         : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร น้ำมันสกัดไขกระดูกปลาไหลทะเล
นำเข้า           : ประเทศไต้หวัน  
เลขที่ อย.       : 10-3-09746-1-0003
ส่วนประกอบ    : 1 เม็ด 500 มก. 
ขนาดบรรจุ      : 90 เม็ด น้ำหนักพร้อมแพคเกจ 45 กรัม
รัปประทาน      : วันละ 2 ครั้ง ๆ ละ 3 แคปซูล 

จากตำนานของปลาไหลทะเลญี่ปุ่น ที่มีมาอย่างช้านาน บัดนี้ เราได้นำคุณค่าแห่งท้องทะเลที่ได้รับการวิจัยมากว่า 30 ปี ส่งตรงถึงบ้านคุณแล้วในรูปแบบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร น้ำมันสกัดจากกระดูกปลาไหลทะเล ม่านกู่สุยจิน นวตกรรมหนึ่งเดียวในโลก เนื่องจากเจ้าของงานวิจัยได้จดสิทธิบัตรไว้แล้ว
จัดจำหน่ายไปแล้วหลายประเทศทั้งในญี่ปุ่น ไต้หวัน มาเลเซีย ได้รับความนิยมสูงมาก
น้ำมันสกัดจากกระดูกปลาไหลทะเล ช่วยในเรื่องของบำรุงสมองเพราะ
มี DHA ป้องกันการเป็นอัลไซเมอร์ บำรุงสายตา ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ ลดการสะสมของไขมันเลว (LDL) กระตุ้นให้เกิดการสร้างไขมันดี (HDL) จึงลดความเสี่ยงในเรื่องของภาวะคอเรสโตรอลสูง และลดไตกรีเซอไรด์ เพิ่มประสิทธิภาพการหมุนเวียนของโลหิตให้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากไปสลายพวกไขมันที่อุดตันตามหลอดเลือดให้ลดลงและ ถูกขับถ่ายออกไปตามระบบของร่างกาย เพราะมี EPA
จากประโยชน์ในหัวข้อนี้แทบจะกล่าวได้ว่า "น้ำมันปลาเป็นมิตรแท้ของคนที่ไม่อยากเป็นโรคหัวใจ"
บำรุงผิวพรรณ เสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูก ต้านอนุมูลอิสระ จากวิตามิน A D และ E ที่ได้จากธรรมชาติของตัวปลาไหลทะเล ที่คุณจะไม่สามารถหาได้จากน้ำมันปลาที่ไหนได้อีกอย่างแน่นอน
ให้โอเมก้า 3 (กรดไขมันจำเป็น แบบไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน ประกอบไปด้วย DHA  และ EPA) ซึ่งร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ ต้องรับประทานจากอาหารเท่านั้น
ความแตกต่างที่น้ำมันปลาอื่น ๆ ไม่สามารถให้ได้คือ วิตามิน เอ ดี และ อี ที่จะได้จากการสกัดจากตัวปลาเอง ถ้าเป็นยี่ห้ออื่น ๆ จะมีการเติมวิตตามินอี ลงไปเพื่อป้องกันไม่ให้โอเมก้า 3 ทำปฏิกิริยากับออกซิเจน ซึ่งอาจถือว่าเป็นสิ่งแปลกปลอมที่ร่างกายไม่สามารถนำไปใช้ได้ และอาจสะสมในระยะยาว

ข้อมูลที่น่าสนใจของน้ำมันปลาไหลทะเล "ม่าน กู่ สุย จิน"

  1. น้ำมันปลาไหลม่านกู่สุยจิน ไม่มีการเปลี่ยนสูตร ไม่มีการปรุงแต่งสารสังเคราะห์ใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น สี ฯลฯ ซึ่งแตกต่างจากในท้องตลาดที่อาจต้องมีการเติมสารบางอย่างเข้าไปเช่นวิตตามินอีสังเคราะห์ หรือการใส่สารบางอย่างเพื่อดับกลิ่นคาวของปลา
  2. ดร.ซุง เซิง ลู เป็นผู้ค้นคิดว่าจะเอาเนื้อปลาไหลไว้กิน แล้วส่วนกระดูกสันหลังนำมาทดลองสกัดสารอาหารที่สำคัญเป็นน้ำมันปลาซึ่งได้ผลดีกว่าเนื้อปลาไหลทะเล ได้วิตตามินตามธรรมชาติอีกหลายชนิดที่ปลาชนิดอื่นไม่มีเช่น วิตตามิน เอ ดี และ อี อีกทั้งท่านยังได้จดสิทธิบัตรเป็นคนแรกและเป็นเจ้าเดียวในโลก
  3. น้ำมันปลาไหลทะเล ม่านกู่สุยจิน 1 เม็ด (500 มก.) คุณค่าจากธรรมชาติแท้ 100%
  4. สามารถตรวจสอบเลขที่อาหารเสริมจากเว็บไซด์ของ อย. ได้ว่า ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง
 
เอกสารแนะนำข้อมูลของปลาไหลทะเล
 

 หมายเหตุ : ผู้ที่ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาไหลสกัดมีดังนี้ 1.เด็กและสตรีมีครรภ์ 2.ผู้ที่แพ้ปลาทะเลหรือน้ำมันปลา 3.ผู้ที่มีอาการเลือดแข็งตัวช้า หรือผู้ที่ใช้ยาต้านการแข็งตัวของเลือดหรือแอสไพริน
ข้อมูลที่น่าสนใจ
คุณรู้หรือไม่ ?
ปัจจุบันยังมนุษย์ยังไม่สามารถเพาะพันธุ์ปลาไหลทะเลได้เลย ...ในอดีตประเทศญี่ปุ่นเคยมีการทดลองน้ำตัวผู้กับตัวเมียมาผสมพันธุ์กันเพื่อให้ออกลูกและเลี้ยงในฟาร์ม ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ...ทุกวันนี้ปลาไหลทะเลที่นำมาบริโภคเกิดจากการที่ชาวประมงไปเก็บลูกปลาที่ฟักไข่ในทะเลแล้วกลับมาเลี้ยงในฟาร์ม ปลาไหลจึงเป็นปลาที่มีความอดทนและแข็งแรงมาก
 

คุณรู้หรือไม่ ?
กระดูกของปลาไหลทะเลหลังจากทำการแยกเนื้อไปแล้ว ใช้เฉพาะกระดูกเพื่อเตรียมเป็นวัตถุดิบมาสกัดเอาน้ำมันอย่างเดียวน้ำหนักกระดูก ตัน (1,000 กก.) สามารถสกัดน้ำมันปลาได้เพียงแค่ 50 กก. เท่านั้น !! หรือคิดเป็นอัตราส่วน 20:1
 


คุณรู้หรือไม่ ?
ทุก วินาทีบนโลกของเรา ต้องมีเพื่อนมนุษย์เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจและหลอดเลือด และองค์การอนามัยโลกคาดว่าในปี 2020 (ราวปี พ.ศ. 2563) จะมีผู้เสียชีวิตจากโรคหัวใจและหลอดเลือดมากถึง 25 ล้านคนต่อปี

                                                                                         

ปลาไหลหายากมากขึ้น จากมติชน สุดสัปดาห์ ฉบับเดือน สิงหาคม 2555



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น