น้ำมันงาสกัด เซซาแม็กซ์ ราชินีแห่งพืชน้ำมัน



เซซาแม็กซ์   ราชินีแห่งพืชน้ำมัน
ทางเลือกของคนที่ไม่อยากขาด โอเมก้า – 3

งามีประโยชน์อย่างไร...
- งา มีคุณค่าทางโภชนาการสูง มีแร่ธาตุที่สำคัญ คือ ธาตุเหล็ก, ไอโอดีน, สังกะสี, แคลเซียม, ฟอสฟอรัส ซึ่งเป็นธาตุที่สำคัญในการเสริมสร้างกระดูก

- งา เป็นอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินบี เช่น B1, B2, B3, B5, B6, B9 ไบโอติน โคลิน ไอโนสิตอล กรด พาราอะมิโนแอซิค ที่ช่วยบำบัดอาการนอนไม่หลับ อ่อนเปรี้ยเพลียแรง เป็นเหน็บชา ปวดตามข้อกระดูก

- งา มีกรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัว ช่วยย่อยไขมัน ช่วยลดคอเรสเตอรอล และไขมันในเลือดที่จะเกาะตัวกันเป็นลิ่ม

- งา มีวิตามินอี ธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น

- งา ช่วยชะลอความหงอกของเส้นผม และช่วยให้ผมดกดำมันวาว

การรับประทานเซซาแม็กซ์เป็นประจำ ช่วยยับยั้งการสร้างคอเรสเตอรอลในร่างการ (โพรสตาแกลนดิน-อี-วัน) ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างเม็ดเลือดขาวชนิดหนึ่งที่เรียกว่าที-เซลล์ ซึ่งเป็นชนิดที่มีภูมิคุ้มกันโรคตัวสำคัญของร่างกาย

- เซซาแม็กซ์ ช่วยในการย่อย กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และระบบประสาท เป็นอาหารต้านมะเร็ง (นักวิทยาศาสตร์บางคนเชื่อว่า สารเซซามอนที่มีในงาจะสามารถป้องกันมะเร็งได้)

- เซซาแม็กซ์ สารเซซามอน และเซซามินในงา ช่วยเสริมคุณสมบัติของวิตามินอี ในการปกป้อง ร่างกายจากการทำลายของอนุมูลอิสระ มีวิตามินอี ซึ่งเป็นยาอายุวัฒนะ ทำให้ร่างกายสดชื่น ดูหนุ่มสาวและแก่ช้า ทั้งยังรักษาผิวหนังให้เปล่งปลั่งสดใส

- เซซาแม็กซ์ เป็นพืชสมุนไพร มีเลซิติน ที่มีความสำคัญต่อความสมบูรณ์ของร่างกาย

- เซซาแม็กซ์ เป็นน้ำมันที่สกัดจากจากเมล็ดงา จัดเป็นอาหาร “มังสวิรัติ” เป็นอาหารที่มีประโยชน์กับผู้ที่นิยมอาหารประเภท “ชีวจิต” หรือ ทานมังสวิรัติ หรือ เจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น